MFast tiên phong giải pháp bảo hiểm trả chậm và những lợi ích cho người dùng, khách hàng

Mới đây MFast đã triển khai phương thức trả chậm dành cho sản phẩm bảo hiểm vật chất xe ô tô. Với giải pháp thanh toán này, khách mua bảo hiểm sẽ được sở hữu bảo hiểm trước và chi trả sau. Trong khi người dùng MFast cũng có nhiều cơ hội để bán bảo hiểm và gia tăng tệp khách hàng hơn. Đây hứa hẹn sẽ đem đến làn gió mới cho dự án bảo hiểm trên MFast.

Không chỉ tiên phong trong lĩnh vực bán hàng điện lạnh, điện máy, đồ gia dụng trả chậm, hiện nay MFast còn triển khai sản phẩm bảo hiểm trả chậm dành cho khách hàng mua bảo hiểm vật chất xe ô tô của VNI (Công ty Bảo hiểm Hàng không). Với phương thức trả chậm này, khách hàng sẽ nhận được gói bảo hiểm cần thiết để bảo vệ chiếc xe của mình một cách toàn diện mà không cần phải lo lắng nhiều về chi phí, khi nhờ phương thức trả chậm mà có thể chia nhỏ ra từng lần để thanh toán. 

Điểm đặc biệt của giải pháp bảo hiểm trả chậm do MFast cung cấp là khách hàng chỉ cần thanh toán trước một khoản phí bảo hiểm, sau đó trả chậm trong vòng 3 kỳ thanh toán mà vẫn được hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hiểm như cách thức mua bảo hiểm thông thường. Nhờ đó giúp khách hàng có một giải pháp thanh toán vừa thuận tiện vừa phù hợp với nguồn tài chính cá nhân.

Lợi ích khi mua bảo hiểm trả chậm

Khác với cách thức mua bảo hiểm thông thường, việc mua bảo hiểm theo phương thức trả chậm đem lại nhiều ưu điểm cho cả người bán lẫn khách hàng:

  • Khách hàng có thể sở hữu ngay bảo hiểm cho bản thân với phương án tài chính phù hợp
  • Tốc độ duyệt hồ sơ nhanh, chỉ từ 15 – 30 phút
  • Gia tăng số lượng khách hàng tiềm năng cho MFaster
  • Giảm thiểu việc khách hàng từ bỏ mua bảo hiểm có giá trị cao.

Ai đủ điều kiện tham gia mua bảo hiểm trả chậm?

  • Khách hàng sử dụng: CMND/CCCD 12 số, CCCD gắn chíp
  • Độ tuổi: từ 20 – 60 tuổi tại thời điểm đề nghị thanh toán
  • Có thu nhập thường xuyên và ổn định hàng tháng ≥ 4.5 triệu VND.

Quy trình xử lý mua hàng trả chậm

Sau khi khách hàng được duyệt và ký hợp đồng trả chậm thành công, khách hàng sẽ thanh toán số tiền trả trước (down payment) tương ứng từ 10%-30% hợp đồng bảo hiểm. Phần còn lại sẽ trả trong vòng 3 kỳ.

Kỳ hạn, lãi và phí

  • Kỳ hạn trả chậm: 3 Tháng
  • Lãi suất trả chậm: 0%

Giải đáp thắc mắc

  1. Người dùng MFast có phải chịu trách nhiệm nhắc nợ hay bị dừng nghiệp vụ nếu chẳng may khách hàng bị nợ xấu không?
  • Trả lời: Không, tuy nhiên MFast vẫn khuyến khích bạn xác định rõ chân dung khách hàng tốt để khai thác mở rộng tệp khách hàng cho chính mình.
  1. Người dùng MFast có phải trả số tiền còn lại thay khách hàng nếu chẳng may khách hàng không trả đủ?
  • Trả lời: Người dùng không cần trả số tiền còn lại thay khách hàng
  1. Người dùng MFast có bị truy thu thu nhập nếu khách hàng bị nợ xấu không?
  • Trả lời: Không.
  1. Khách hàng có được bồi thường quyền lợi bảo hiểm nếu phát sinh tổn thất trước/trong khi khách hàng trả đủ các kỳ góp không?
  • Trả lời: Được, hợp đồng bảo hiểm của khách hàng được kích hoạt ngay sau khi thanh toán bảo hiểm thành công và nhận được bảo hiểm điện tử. Vì vậy khách hàng được hưởng quyền lợi trọn vẹn từ đơn vị.

Với hàng loạt ưu điểm hấp dẫn như vậy, chắc chắn giải pháp bảo hiểm trả chậm của MFast sẽ khiến khách hàng khó lòng mà chối từ. Hãy trở thành người tiên phong giới thiệu đến khách hàng ngay luôn bạn nhé!